หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Nhận định Nantes vs Toulouse, 02h00 ngày 6/11

Nantes vừa bị đội bóng Dijon chặn đứng chuỗi bất bại tại Ligue 1 ở vòng trước. Bởi vậy, trong trận đấu này họ rất quyết tâm giành hạ gục Toulouse trong đêm nay để tìm lại niềm vui chiến thắng và tạm thời trở lại vị trí Top 3 giải VĐQG Pháp mùa này.
Được đánh giá khá cao từ trước khi mùa giải năm nay khởi tranh tuy nhiên cho tới thời điểm lúc này Nantes không những chưa chứng tỏ được gì. Thậm chí họ còn càng ngày càng chìm sâu vào khủng hoảng.
 Nantes vs Toulouse
Nantes vs Toulouse
Sau khi vòng 11 khép lại, đội bóng Nantes tiếp tục rớt 1 bậc trên BXH, từ  vị trí 14 xuống 15. Đây là hệ quả của 2 thất bại liên tiếp trong các trận đấu trước đội bóng Rennes (1-2) và Nice (1-4).
Nếu so với vị trí của  đội bóng Toulouse (6), khoảng cách giữa 2 đội đã gia tăng khá nhanh thành 9 bậc. Với tình trạng như thế, đừng nói tới việc được đứng ngang hàng, đội bóng Nantes xứng đáng bị xếp “cửa dưới” trước Toulouse. Bởi đội bóng Toulouse đã hạ gục 2 ông lớn Monaco và PSG trong thời gian vừa qua.
Đáng chú ý, với chiến thắng duy nhất trong đó của đội bóng Nantes lại là trên sân khách. Còn họ vẫn chưa thắng sau 4 trận sân nhà từ đầu giải (thua 2, hòa 2). Kéo theo đó, tất cả 4 trận đấu trên sân nhà từ đầu mùa tới nay  đội bóng Nantes đều khiến cho người hâm mộ châu Á phải ôm hận và cả 4 trận Nantes đều được đánh giá là cửa trên (2 trận chấp cùng chỉ số 0:1/2 như trận này).
Nantes được đánh giá cao
Nantes được đánh giá cao
Thế nhưng, với tỷ lệ chấp dành cho đội bóng được mệnh danh là “Chim hoàng yến” vào rạng sáng mai lại là 0:1/4. Với chỉ số trên, phần lớn người hâm mộ sẽ đặt niềm tin vào đội khách với suy nghĩ họ sẽ giật được ít nhất 1 điểm tại La Beaujoire. Tuy nhiên, trong trường hợp này, thì việc lựa chọn Nantes có thể mới chính là phương án khả thi.
Với mục tiêu chiến thắng, đội bóng của huấn luyện viên Claudio Ranieri đã có được những lợi thế nhất định. Thứ nhất, đội tuyển Nantes có phong độ tương đối ấn tượng và ổn định trên sân nhà La Beaujoire với 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở 4 trận gần nhất.
Thứ hai, hàng thủ đội bóng Nantes rất vững chắc tại tổ ấm khi chỉ để thủng lưới đúng 1 lần trong chuỗi 4 trận đấu nói trên.
Thứ ba, cái dớp không thắng trước đội tuyển Toulouse trong 10 lần đối đầu đã được loại bỏ với một trận thắng tối thiểu 1-0 ngày 15/1/2017 vừa qua.
Nên nhớ trước đó, cho dù đội Nantes thua 5, hòa 4 ở 9 lần đối đầu với đội bóng Toulouse. Thế nhưng cuối cùng, đội tuyển Nantes đang có lực lượng gần như mạnh nhất để đón tiếp Toulouse đêm nay.
Về phần mình, đội bóng Toulouse sẽ không có sự phục vụ của ba trụ cột Durmaz, Moubandje và Julien vì chấn thương và án treo giò. Hơn nữa, đội bóng Toulouse chỉ thắng 1 ở 10 chuyến làm khách gần nhất tại Ligue 1.
THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Nantes: Đầy đủ lực lượng. Toulouse: Pi, Doumbia, Akpa Akpro chấn thương, Musavu-King, Michelin; Blin, Sylla treo giò.
Theo châu Á, Nantes thắng 3, còn thua 2 ở 5 trận vừa qua. Đội bóng Toulouse thắng 1, hòa 1, thua 3 ở 5 trận gần nhất.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: Tổng lẻ đang chiếm thế áp đảo ở các trận có mặt đội bóng Nantes với 6 trận liên tiếp vừa qua, đặc biệt hơn là 11/13 trận gần đây. Ngoài ra, 3/4 trận sân khách mới nhất của  đội bóng Toulouse khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.
DỰ ĐOÁN: 1-2
Dự đoán tỷ số trận đấu
Dự đoán tỷ số trận đấu
BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น