หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Nhận định PSG vs Nantes 23h00 ngày 6/12

PSG sẽ xoay tua đội hình, trước Nantes để đảm bảo lực lượng cho chuyến làm khách trước Barca giữa tuần tới. Tuy nhiên, đối với những kép phụ đang khát khao thể hiện, cống hiến đội bóng thành Paris vẫn đủ sức hạ gục Nantes.
PSG vừa đứt mạch sau 9 trận toàn thắng khi bị đội bóng Lille cầm hòa 1-1 ở vòng trước. Đội bóng của huấn luyện viên Laurent Blanc cũng đã đánh mất đến 10 điểm tại Ligue 1 mùa này sau khi đã có bàn dẫn.
Tuyến phòng ngự của ĐKVĐ Pháp thi đấu thiếu tập trung và chưa thực sự hiệu quả. Hàng công lại đang có vấn đề trong dứt điểm. Trong khi đó huấn luyện viên Blanc không thể nào giải quyết tất cả thảy các vấn đề chỉ trong vòng hơn 48 tiếng đồng hồ. Chính vì vậy, ông sẽ… thực hiện xoay tua đội hình để vừa làm mới đội bóng PSG, lại vừa có thể hạn chế được phần nào nhược điểm cho đội nhà.
 PSG đang có nhiều vấn đề trong khâu thi đấu
PSG đang có nhiều vấn đề trong khâu thi đấu
 Theo tinh mục tiêu đó, rất có thể những Digne hay Rabiot, Aurier, Marquinhos, trở lại đội hình xuất phát. Dù không được thường xuyên ra sân mùa này, nhưng những tên tuổi nói trên đều thi đấu khá ổn mỗi khi được sử dụng.
Không phải cầu thủ Ibrahimovic mà Edison Cavani mới đang là chân sút đang chú ý nhất trên hàng công của PSG. Tiền đạo người Uruguay đang có được một phong độ rất tốt và ổn định khi đều đặn lập công cho PSG cả ở Ligue 1 lẫn Champions League.
Vòng đấu trước chính cầu thủ Cavani là người ghi bàn mở tỷ số cho PSG trước Lille. Thế nhưng bối cảnh Ibra vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, cầu thủ Cavani chắc chắn sẽ là niềm hy vọng số 1 của những người hâm mộ PSG. Ngoài ra những Pastore hay Verratti, Lucas Moura, cũng đang có phong độ khá tốt vào thời điểm này.
HLV Blanc hy vọng với những thay đổi ở hàng thủ này sẽ giúp đội nhà có thể chơi quyết liệt và rực lửa hơn bởi cả Aurier, Marquinhos lẫn Digne đều thuộc lứa U21 đầy tài năng của PSG.
Có lẽ từ nay cho đến lễ Giáng sinh, cầu thủ Rabiot sẽ được sử dụng thường xuyên hơn, khi huấn luyện viên Blanc thực sự muốn đánh giá lại tài năng của tiền đạo 19 tuổi này. Đây sẽ là cơ hội để cho chân sút Rabiot khẳng định anh chính là tương lai của PSG.
Nếu như không sử dụng đội hình này, chắc chắn tuyển thủ U21 Pháp này sẽ phải khăn gói rời Parc des Princes ngay trong tháng 1/2015. Tình thế đã thay đổi khi Rabiot và Lucas xuất hiện ở bên hai cánh. Đội bóng PSG sẽ sử dụng lối chơi tấn công biên sở trường với hu vọng sẽ vượt qua một Nantes từng gây ấn tượng mạnh ở mùa này.
Tuy nhiên, đội bóng này lại đang sa sút với chỉ 1 điểm ở 3 vòng gần nhất. Đồng thời không có thành tích tốt trước đội bóng thành Paris ở 13 cuộc chạm trán vừa qua.
Cụ thể: sau 13 trận đấu gần nhất giữa hai đội, đội bóng PSG thắng tới 10, hòa 3 và không thua trận nào. Vì thế, có nhiều khả năng đêm nay, chủ nhà sẽ thắng trận với sự tỏa sáng của các “kép phụ”.
CON SỐ:
5 - Trên sân nhà ở Ligue 1 mùa này, cầu thủ Lucas Moura là chân sút ghi nhiều bàn nhất của PSG với 5 bàn.
7 - Trên sân nhà mùa này, PSG luôn là đội bóng mở tỉ số (7 trận). Trong số đó họ đã giành thắng lợi ở 5 trận và hòa 2.
12 - Lần cuối cùng đội bóng Nantes thắng tại Parc des Princes cách đây đã 12 năm. Đó cũng chính là chiến thắng 3-2 tại Cúp LĐ Pháp ngày 8/12/2002.
37 - PSG và Nantes đã từng gặp nhau 37 lần tại Parc des Princes. PSG có kết quả thắng 18, Nantes thắng 11 và hai đội hòa nhau 8 trận.
ĐẶC BIỆT
 Đội hình dự kiến
Đội hình dự kiến
 Lưới rung cuối hiệp 1: Cả 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, trong số 17/20 trận vừa qua của đội bóng PSG và 8/9 trận gần đây của Nantes đều có ít nhất 1 bàn thắng đến từ phút 16-45. Ngoài ra, trong số 11/12 trận vừa qua trên sân nhà của PSG cũng đã có kịch bản tương tự. Có thể tin điều này sẽ gặp lại.
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, PSG đã toàn thắng ở 12 cuộc chạm trán gần nhất với Nantes; thắng 8, hòa 2 và thua 10 ở 20 trận gần đây
- PSG thắng 12, thua 8 ở 20 trận sân nhà vừa qua theo châu Á.
- Theo châu Á, Nantes thắng 11, hòa 1 và thua 8 ở 20 trận gần nhất.
DỰ ĐOÁN: 3-1
Dự đoán tỷ số
Dự đoán tỷ số
 BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น