หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Cách thức cầm Raz ra làm sao sao cho dựa trên gank cực tốt trong vòng Liên quân mobile?

Raz hình như gank chất lượng cao và những cú đấm đầy sức khỏe, Ngoài ra, khả năng đánh thường cũng được đề cao. Nếu trong vòng đội hình gamer có Raz, bản lĩnh chiến thắng là điều đã hình như đc dự đoán trước. chỉ trong đội hình có Raz, cách dựa trên cũng dễ dãi hơn cho các xạ thủ chạy phía sau. phiên bản năng của Raz là sự lầm lì cùng cơ động khiến team nào gặp gỡ nó cũng đều cần e ngại.

Raz có sự cơ động khi dường như có mặt ở cả đường Rừng, đi Lane tuyệt Mid, Raz khẳng định gây tức giận trong time đầu cùng những pha gank trẻ trung và tràn đầy năng lượng, mật tịch dịch chuyển của Raz khi đi với đội hình cùng trình làng những pha ra đòn rỉa tầm xa cũng khá dễ đi vào lòng người. game thủ thường cần dùng Raz núp bụi và canh tướng địch thủ gặp mặt sơ hở để dụ hẳn đối thủ rơi vào bẫy, phải ghi nhớ hơn, Raz cũng bao hàm skills chất nhận được đoạt mạng kẻ địch. trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến lối chơi Raz trong vòng Liên quân di động mùa 10, mời cách gamer theo dõi.
Raz tuy đã bị giảm sức khỏe nhưng vẫn chính là tướng đáng chiến
Raz tuy đã bị giảm sức khỏe nhưng vẫn chính là tướng đáng chiến
Bảng ngọc cho Raz

10 viên ngọc tím: nâng cấp máu giấy của Raz chỉ trong giai đoạn đầu cùng ngày càng tăng độ nhanh chóng cho Raz.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép giúp Raz dọn quân nhân ở đường giữa nhanh hơn khi sát thương trong các đòn đánh tăng cao, combo khi có Xuyên giáp phép sẽ là những khó cho đối phương khi gặp Raz.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, trang bị thêm tốc đánh để kích hoạt nội tại làm tăng tần xuất ra đòn, Hình như Xuyên giáp phép phụ trợ tăng sát thương đáng kể.

Cách lên đồ cho Raz

Lên đồ đầu ván

Tăng năng lượng cùng đẩy nhanh chóng hồi máu bằng Phượng hoàng lệ, bổ trợ Raz không hẳn phù về để hồi máu cùng suport giữ đc năng lượng xuất xắc hơn. Trang bị kháng phép suport Raz cân ngon đối phương đường giữa với giảm bớt cảm giác khống chế từ đối thủ.

Lên đồ giữa ván

Cần phải nhanh lẹ tăng Trang bị chấn phái cho Raz phụ trợ nó tăng đc damn từ các pha ra đòn đấm lửa của mình. Lên Vương miện Hecate thì Raz sẽ có combo cực mạnh, đc tính vào hàng trinh sát ở thời điểm đó.

Lên đồ cuối màn

Sở hữu Quyền trượng Rhea suport Raz chắc là băng vào giữa team địch thủ mà không hẳn e ngại, Trang bị chấn phái trợ giúp Raz gây sát thương cực đau lên đối phương.
Cách lên đồ hoàn hảo cho Raz
Cách lên đồ hoàn hảo cho Raz
Cách chơi Raz Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu ván

Dịch chuyển ra đường giữa, cầm theo Sách phép cùng Tốc biến hoặc Bộc phá, tăng Cú đấm chân không và giật bụi, đợi địch thủ đến thì tận dụng cơ hội tung đấm lửa vào đối phương và kế tiếp lùi lại để dọn lính bằng Cú đấm chân không. Cầm Raz rất dễ bởi last hits tương đối dễ cần đến trong cả cùng người bắt đầu học đấu.

Khi gần lên lv 3 cùng có Phượng hoàng lệ thì lúc đó là thời cơ xông vào tấn công kẻ địch, tiếp đến, nỗ lực dịch chuyển với anh em để gank ở những đường khác, đặc biệt là đường Rồng và cố gắng dọn quân nhân.

Khi đạt cấp 4 thì cứ sử dụng Cú đấm chân không mà đứng dọn lính, nếu nhận thấy kẻ thù sơ hở cũng đều có thể lao lên rỉa máu hoặc hạ gục hắn, mặc dù thế, đừng quá ham hố mà dính vào bẫy của địch.

Cách chơi giữa trận

Chủ yếu vào lên Trượng bùng nổ để gia ngày càng tăng sức mạnh vào những cú đấm, sử dụng bộ combo này với Tốc biến để dường như rút lui khi cần nhớ.

Lệnh bài Game chiến vô Phong thần trợ giúp Raz tăng đc lớp giáp, khi kẹp với bằng hữu, Raz có thể hổ báo lao vào giữa đội nhóm kẻ thù để gank, đây là đặc trưng về lối chơi của Raz mà gamer phải để ý.
Đẳng cấp điểm riêng của Raz là hổ báo
Đẳng cấp điểm riêng của Raz là hổ báo
Cách chơi cuối ải

Giờ đây mỗi đòn Cú đấm chân không sẽ là 1 trong những last hits cùng lính, cú đấm này hồi mana khá chóng vánh nên cần tận dụng thi triển. dường như gia tăng tính sát thương bằng việc thiết lập thêm Trượng hỗn giả.

Tuy hổ báo nhưng Raz cần phải tránh sa đà vào những trò đuổi bắt vì dường như địch thủ đang giăng bẫy, phải dùng Tốc biến tương xứng để lui khi phải ghi nhớ.

Bên trên đây là cách chơi của Raz trong Liên quân di động mùa 10. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น