หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

PES 2020 - Bình cũ, rượu ra sao?

Từ hơn 2 thập kỷ trở lại đây, Game thủ chuyên nghiệp Evolution đá bóng - PES đã cùng với FIFA tạo dáng “song đấu” trong vòng làng Game mô phỏng đá bóng. Hai chế độ này, tùy từng thời điểm mà hình như vượt trội hơn địch thủ của chính bản thân mình.

Trong số những năm vừa mới đây, PES tỏ ra trội hơn FIFA, nhất là bên trên đời máy console. Tháng 9 vừa mới qua, bản new, eFootball Pro Evolution bóng đá 2020 đã đc Konami ban hành. cùng Brand Name đã quá mạnh của bản thân, game show này nhanh lẹ cuốn hút đc sự để ý của hàng triệu fan hâm mộ.

PES 2020 có gì bắt đầu so với phiên bản trước, giỏi cũng chỉ là 1 trong phiên bản nâng cao nhẹ, dạng “bình mới rượu cũ”? Hãy cùng bọn tôi tìm hiểu qua bài bình chọn chóng vánh sau đây.
PES 2020 đc trình làng xã hội hồi tháng 9 vừa mới qua
PES 2020 đc trình làng xã hội hồi tháng 9 vừa mới qua
Tên gọi: Sự đổi khác không thể nhạt nhẽo hơn

Đối với cục bộ các bạn dạng PES hồi trước, bản 2020 có biến đổi “đập vào mắt” nhất đó là ở cái tên thường gọi. tiền trong game tố eFootball nhận thêm vào, trông qua thật cuốn hút và bảo đảm.

Ai cũng hiểu rõ PES là trò chơi soccer rồi, thậm chí từ soccer theo tiếng Anh-Mỹ cũng đã ra mắt trong chính tên đủ của trò chơi - Dân chơi chuyên nghiệp Evolution soccer. Vậy thì tự nhiên và thoải mái cho thêm một từ bóng đá theo tiếng Anh-Anh nữa - Football, vào ngay đầu loại game, hẳn là phải mang ý nghĩa nào đó.

Không mong muốn là Ngoài ra fan hâm mộ bên trên toàn thị trường quốc tế tha hồ khám phá cùng phỏng đoán, đơn vị sản xuất Konami đã đặt ra giải đáp không thể...xanh rờn hơn.

Cụ thể, như bọn họ vẫn hiểu rõ, các game show điện tử đặc sắc đc lựa chọn thi đấu chuyên nghiệp trên toàn thị trường quốc tế được gọi là e-sport. chính vì như vậy, theo Konami, việc họ thêm từ “eFootball” vào đầu tựa game là nhằm mục đích dụng ý nâng tầm PES. và ý nghĩ biến nó thành một game show “bóng đá điện tử” quốc dân mà đông người đều nghĩ đến.

Quả là một trong những quyết định xuề xòa đến gian truân biết rõ của Konami. Bởi không phải như nhiều dòng trò chơi khác, chuyên mục Game giả lập đá bóng vốn từ trước tới bây giờ nằm bên dưới sự kẻ thống trị của PES và kình kẻ địch Fifa. gian khó nói theo cách khác ai hơn ai khi mà cả hai chiếm hữu được thì phần gần như là 50/50.

Chính vì vậy, chỉ một động thái trên của Konami là không đủ để mang đến bất kể thay đổi gì cho cục diện cuộc đấu với Fifa cả. Có chăng là nó để cho tên chính thức của trò chơi dài hơn mà thôi!
PES 2020 không đưa về không ít sự tươi new so với người nhiệm kỳ trước
PES 2020 không đưa về không ít sự tươi new so với người nhiệm kỳ trước
Lối chơi chính: Kế thừa tuy là thiếu phát minh

Tin mừng cho độc giả của PES, chính là cách chơi của trò chơi vẫn hấp dẫn như xưa. Nhưng tin bi quan là nó không tồn tại rất nhiều thay đổi, đủ để bạn phải trầm trồ khi so sánh cùng Kinh nghiệm của PES 2019.

Chỉ trong PES 2020, đơn vị phân phối đã lắng nghe ý kiến của độc giả, mang tốc độ cuộc đấu trở lại khá chậm so với phiên bản 2019 cùng tương đương với các phiên bản trước đó. điều này khiến cho người chơi có rất nhiều thời gian hơn để đo lường và thống kê, tốt thi triển các chiêu trò, bí quyết cần phải tổ vừa lòng nhiều phím bấm.

Ngoài ra đó speed "tên lửa" của PES 2019 khiến nhịp độ cuộc đấu luôn bị đẩy nhanh lẹ quá mức cho phép. hiệu quả là cuộc đấu ra mắt không mang nhiều tính thực tế, có phần giống với những thể loại thời xưa hơn, khi mà hạn chế về mặt công nghệ khiến cho một cuộc đấu chưa đc mô phỏng xuất xắc như bây giờ.
Dù không thực sự xuất sắc, song PES bền chắc vẫn là dòng Game soccer được người hâm mộ thế giới thương mến
Dù không thực sự xuất sắc, song PES bền chắc vẫn là dòng Game soccer được người hâm mộ thế giới thương mến
Gia vị kèm thêm: Điểm trừ xen lẫn điểm cộng

Về mặt bối cảnh, hệ ứng dụng chung của trò chơi không tồn tại vô số khác biệt so với phiên bản 2019. Dễ biết thôi khi bạn đang bước vào các năm cuối của thế hệ phần cứng trò chơi hiện tại. vì vậy mà các loạt game bắt đầu đạt mức “ngưỡng” không còn nâng cấp thêm. PES 2020 quả là có biến đổi về đồ họa so với bạn dạng 2019, nhưng có đẹp hơn hay là không còn tùy theo mắt nhìn của mọi người.

Dù vậy, một Điểm lưu ý không hề chối cãi, chính là đồ họa Game có phong cách thiết kế lại trọn vẹn, vô cùng sắc sảo, tinh xảo và tân tiến.

Đó là về phần nhìn, còn phần nghe của trò chơi, liên tiếp là 1 nỗi bế tắc. Khi mà phản hồi viên của Game vẫn chán ngắt cùng vô hồn như mọi năm. Hạt sạn này là nguyên tố kéo tính thực tế của trò chơi xuống ít nhiều. Đây là điểm mà cả PES lẫn Fifa vẫn chưa thể giải quyết và xử lý triệt để. chắc hẳn rằng còn buộc phải đợi tới những tầng lớp Game tiếp theo sau sau này new hi vọng bao gồm ải phản hồi “chất chơi” cùng thực chất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น